Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Câu lạc bộ Cờ vây Việt Nam (CVVN)



CLB không phải được thành lập hôm nay nhưng vì lười giờ mình mới đăng.
Câu lạc bộ cờ vây này được administrator Nguyệt Thư của trang Cờ Vây Việt Nam (facebook.com/covayvietnam) được tạo ra nhằm có thể có được sự quản lý cũng như tổ chức quy củ hơn dành cho các bạn chơi cờ sau thất bại còn rất nhiều giải đấu online không tới đích (mà phần lỗi lớn do người tổ chức giải setting chưa hợp lý) cũng như tạo sự cạnh tranh và ganh đua cho người chơi cờ.

Huy Đức: Logo của clb là hình hai con voi chơi cờ nên các bạn gọi là Clb Con Voi VN cũng được :3

Với mô hình quản lý theo kiểu của viện cờ Nhật Bản. Các học viên được chia thành các tổ và được sắp xếp thi đấu trong tổ với nhau. Tối thứ 2 hàng tuần các bạn thông báo kết quả cho ban quản lý là được. Hình thức thi đấu sẽ thông qua các web cờ trực tuyến ( không chỉ KGS), các hội quán, gặp mặt trực tiếp.
Hai người dẫn đầu mỗi tuần sẽ được thăng cấp, hai người đứng cuối bị giáng cấp.Khoảng 2 đến 3 tháng 1 lần sẽ tổ chức giải thi đấu off trực tiếp với cơ cấu giải thưởng bằng tiền mặt . Những học viên có thành tích tốt sẽ được ưu tiên hơn về bốc thăm trong các giải đấu thế này.


Địa điểm sinh hoạt tạm thời: Amor Cà phê (gần Học viện Tài chính Hà Nội, đối diện kí túc xá B4).
Và cũng xin lưu ý, không chỉ dành cho các bạn ở Hà Nội, TP.HCM, tất cả các bạn ở các tỉnh khác đều có thể tham gia trực tuyến trên KGS và facebook của clb.



Đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam, nước ngoài, sinh sống và làm việc tại Hà Nội hoặc có thể tham gia các hoạt động tại Hà Nộị cũng như thành phố Hồ Chí Minh
Mọi người đăng kí dưới 4 hình thức sau theo mẫu Họ tên - Mail - Trang facebook cá nhân  (nếu có, không có thì lập :3) viết dưới dạng www.facebook.com/abcxyz - Tên tài khoản chơi cờ (sever) - trình độ- địa điểm sinh hoạt bạn muốn sinh hoạt (Nếu không muốn sinh hoạt thực tế mà chỉ đánh online thì bạn không cần ghi).
Những ai đã đăng kí trước đó tại Hà Nội rồi không cần đăng kí lại.
Thân ái và cảm ơn mọi người đã theo dõi.


Ngoài ra sẽ có các event khác nhằm quảng bá hình ảnh của cờ vây tại địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh
1. Gửi về: ngoduchuy64@gmail.com
2. Gửi về: www.facebook.com/covayvietnam
3. Gửi về: http://www.facebook.com/thu.nguyet.714
4. Comment dưới bài đăng này.
Lưu ý: Chỉ chọn một trong ba hình thức, đăng kí bằng nhiều hình thức khó tổng kết.
Hiện tại đã phân tổ nên các bạn tham gia sẽ phải bắt đầu ở tổ yếu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét